Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz hiểu muốn phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, việc ngồi lại cùng đánh giá vấn đề và đưa ra những giải pháp cũng như vạch ra các kế hoạch tương lai là điều rất quan trọng. Năm 2022 đã đi quá nửa chặng đường. 

Vì vậy, Sữa Hoàng Gia tổ chức buổi hội nghị quy mô  với mong muốn được ngồi lại với các đối tác và nhà phân phối. Nhằm mục đích cùng đánh giá xem trong 6 tháng qua Sữa Hoàng Gia đã có được những thành tựu gì. Cũng như những vấn đề thiếu sót nào cần khắc phục. Sau đó, những chính sách được triển khai cho kế hoạch cho 6 tháng cuối năm 2022. 

Đặc biệt, thông điệp hội nghị muốn mang đến các khách hàng và đối tác của Sữa Hoàng Gia lần này đó là " Muốn khác biệt, phải khắc nghiệt". 

Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, dựa vào chất lượng sản phẩm thôi là không đủ. Đi cùng với chất lượng sản phẩm tốt còn cần đến thương hiệu, điểm bán, dịch vụ chăm sóc khách hàng,... 

Để thực hiện được những điều trên, Sữa Hoàng Gia cần quyết liệt và nghiêm khắc hơn với chính bản thân mình. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của các nhà phân phối và đối tác đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển sữa trên thị trường. Chỉ khi dựa vào cơ sở đó, Sữa Hoàng Gia mới thật sự bùng nổ và có vị thế vững vàng trên thị trường sữa Việt.