Trong 2 ngày 7 - 8/9/2022, tại Đồng Chanh Villa - Hòa Bình đã diễn ra buổi hội nghị nhà phân phối Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz với chủ đề "Nghĩ lớn - Làm lớn". Hội nghị với sự góp mặt đông đủ của ban lãnh đạo và toàn bộ nhà phân phối Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz trên cả nước.
Trước tiên, chúng ta thấy thực tế đáng mừng đó là thương hiệu Sữa Hoàng Gia cũng như các sản phẩm của hãng ngày càng được đông đảo người dân Việt Nam biết đến và lựa chọn làm sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình, đặc biệt là cho các bé.
Chính vì vậy, Sữa Hoàng Gia thấy cần thiết tổ chức buổi hội nghị nhà phân phối Sữa Hoàng Gia trên toàn quốc. Để chúng ta cùng ngồi lại với nhau, bàn bạc thảo luận có những hướng đi đúng đắn giúp Sữa Hoàng Gia phát triển bền vững trên thị trường sữa Việt.
Bước vào hội nghị, lãnh đạo Sữa Hoàng Gia đã có những chia sẻ về chặng đường phát triển của Sữa Hoàng Gia trong suốt 1 năm qua.
- Sữa Hoàng Gia liên tục tổ chức các hội nghị khách hàng, đại lý trên toàn quốc với quy mô khủng, diễn ra tại nhiều khách sạn, villa sang trọng.
- Lượng khách trung thành tiêu dùng sữa ngày càng nhiều.
- Khách hàng mới có xu hướng tìm hiểu và mua sữa tăng lên.
- Đã xuất hiện nhiều cơ sở đại lý phân phối Sữa Hoàng Gia không rõ nguồn gốc.
Và còn rất nhiều vấn đề phát sinh cũng như thành tựu đã đạt được. Nhưng một điều rõ ràng nhất, Sữa Hoàng Gia đang ngày càng khẳng định được vị thế là dòng sữa cao cấp trên thị trường.
Vậy đường lối nào giúp Sữa Hoàng Gia có thể tận dụng được cơ hội phát triển bứt phá trong tương lai?
Sự phát triển ấy, tính bứt phá ấy sẽ cần sự trợ lực rất lớn và chiếm phần nhiều đến từ hệ thống nhà phân phối hiện nay. Điều này đòi hỏi, mỗi nhà phân phối cần hiệu thật sâu về sản phẩm, thương hiệu và sự uy tín của Sữa Hoàng Gia. Bên cạnh đó, là sự phối hợp và hợp tác giữa các bên nhà phân phối, giữa nhãn hàng. Chúng ta cùng nhau phát triển.
“Nghĩ lớn - Làm lớn” là giá trị cốt lõi trong buổi hội nghị này. Sữa Hoàng Gia muốn các nhà phân phối nghĩ đến chúng ta cùng nhau ở đây cho điều gì? Giá trị chúng ta nhận được là gì?
Thời gian cuối hội nghị, nhà phân phối mỗi vùng miền, giám đốc nhãn hàng có những trao đổi, thảo luận về thực tế thị trường sữa nói chung và nhu cầu tiêu dùng Sữa Hoàng Gia nói riêng. Từ đó, có những phương án phát triển trong ngắn hạn và dài hạn được hợp lý.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong hội nghị:
Qua hội nghị, Sữa Hoàng Gia hy vọng anh chị em các nhà phân phối sẽ có thêm thật nhiều "tài nguyên", kiến thức và định hướng tốt hơn thời gian tới.