NỘI DUNG

I. Sữa Hoàng Gia  - Thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng Việt như thế nào?

II. Tại sao nói sản phẩm Sữa hoàng gia 160 năm nhưng lại rất ít tư liệu, không thấy được bán đại trà?

I. Sữa Hoàng Gia  - Thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng Việt như thế nào?

Sữa hoàng gia thương hiệu 160 năm có mặt tại Việt Nam

Cuối năm 2019, các sản phẩm Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz chính thức được nhập khẩu về Việt Nam và được phân phối bởi Công ty Cổ phần AzCare.

Nhiều mẹ bỉm thường truyền tai nhau về việc chọn “sữa mát” sẽ giúp con phát triển khỏe mạnh và thông minh ngay từ nhỏ. Sữa hoàng gia Royal Ausnz chính là dòng sữa mát chuẩn Úc hay còn gọi là sữa công thức tươi, bởi được chiết xuất 100% từ sữa bò tươi tinh khiết, bò chăn thả tự nhiên, hoàn toàn tươi sạch tại vùng đất màu mỡ bên cạnh dòng sông Murray thuộc vùng tây bắc Victoria của Australia. Với 98% nguyên liệu sản xuất đến từ nước Úc.

Từ một thương hiệu hoàn toàn mới, bị khách hàng e dè, nhiều đối tác từ chối, đến nay, sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz đã có hàng nghìn điểm bán trên mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, các sản phẩm Royal liên tục được lên kệ của các hệ thống mẹ bé danh tiếng hàng đầu Việt Nam như Bibo Mart, Shop Jim Tồ, Tuticare, Lotte Mart và hệ thống nhà thuốc uy tín có vị trí đắc địa, trọng điểm trên toàn quốc…..

Chính chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của sữa hoàng gia Úc đã giúp thương hiệu này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu mẹ thông thái, trong đó có các ngôi sao hạng A đình đám như gia đình ca sĩ Thủy Tiên, Á hậu Dương Tú Anh, gia đình ca sĩ Đông Nhi, Hot mom Trang Lou,... lựa chọn cho bé yêu và cả gia đình mình.

Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz đã có những bước phát triển vượt trội, có vị thế vững chắc trên thị trường sữa công thức Việt. Số lượng các mã sản phẩm được nhập về Việt Nam cũng tăng lên đáng kể (từ 6 mã sản phẩm tăng lên 14 mã) nhằm mang đến nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Bởi thế mà doanh thu bán hàng của sữa hoàng gia tại các hệ thống nhà thuốc, siêu thị mẹ và bé không ngừng tăng lên. Dòng hàng được nhập về liên tục để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng trên cả nước.

Sữa Hoàng gia đạt được những giải thưởng gì thông tin  

II. Tại sao nói sản phẩm Sữa hoàng gia 160 năm nhưng lại rất ít tư liệu, không thấy được bán đại trà?

Sản phẩm Sữa Hoàng Gia của Royal Ausnz là sữa truyền thống và danh tiếng (đạt hơn 60 giải thưởng về sữa của Hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA), do đó, Royal Ausnz rất khắt khe trong việc lựa chọn nhà phân phối và chỉ bán truyền thông thông qua một số kênh uy tín.

Sữa Hoàng gia tại sao bị nói ít tư liệu tìm kiểm

Llà một thương hiệu lâu đời, được nhiều người Úc tin dùng nhưng các sản phẩm của thương hiệu Royal Ausnz lại không được bán tràn lan tại Úc mà chỉ chọn lọc các hệ thống, điểm bán lớn và uy tín như Terry White Chemmart, AHPC Pharmacy Outlet...để phân phối, đây là điều vô cùng đặc biệt của Sữa Hoàng Gia với mong muốn mang đến cho khách hàng những địa chỉ tin cậy đã được "chọn mặt gửi vàng."

Hiện nay, hãng không bán trên kênh chuyên bán hàng giảm giá của Úc mà các đơn vị bán hàng xách tay ở Việt Nam hay nhập về: Chemist Warehouse

Link sản phẩm bên Úc:

https://www.chemistdirect.com.au/search/go?w=royal+ausnz

https://www.pharmacyonline.com.au/search/go?w=royal+ausnz

Trên thị trường Online, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đang được bán trên hàng loạt các kênh online uy tín hàng đầu tại Úc như productreview.com.au, pharmacyonline.com.au, chemistdirect.com.au, bubswarehouse.com,...

Sữa Hoàng Gia được bán trên kênh online nào

 

Mỗi lon sữa Royal Ausnz đều được sản xuất theo vòng tròn dinh dưỡng khép kín, được tính toán kỹ lưỡng về công thức cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất cũng như trí tuệ. Hương vị tươi mới, thơm ngon và thanh mát cũng là điểm cộng không hề nhỏ giúp cho các sản phẩm của thương hiệu này được đông đảo người tiêu dùng tại Úc cũng như trên thế giới tin dùng.

Đó là lý do tại sao, khá nhiều người đang dùng Sữa Hoàng Gia hay nhiều người Việt tại Úc lại thấy thương hiệu 160 năm này khá "im hơi lặng tiếng" với các màn truyền thông, quảng cáo. Với mong muốn đem cốt lõi giá trị đến tận tay khách hàng thông qua những đơn vị trung gian được khách hàng tin tưởng, yêu mến, có lẽ là một bước đi hoàn toàn riêng biệt, mới mẻ cho Sữa Hoàng Gia.